Đổi/trả được áp dụng trong …….. ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng.
Sau ….. ngày, không hỗ trợ đổi hàng.
2. Điều kiện đổi/trả/hoàn tiền
Sản phẩm còn nguyên vẹn như tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng.
Có biên nhận/phiếu thu hoặc thông tin đặt hàng hợp lệ.
Ngay khi nhận sản phẩm, khách hàng vui lòng quay video quá trình khui hàng để làm bằng chứng trong trường hợp cần Mommy Spa & Skin Care hỗ trợ đổi/trả.
Đơn mua theo combo/set: Vui lòng hoàn trả đầy đủ toàn bộ sản phẩm trong combo/set.
3. Trường hợp sản phẩm lỗi/hư hỏng
Nếu sản phẩm lỗi/hư hỏng khi nhận hàng, vui lòng liên hệ ngay với Mommy Spa Skin Care để được hỗ trợ nhanh nhất. (Lưu ý không quá …. ngày kể từ ngày nhận).
Gửi email kèm thông tin đơn hàng và mô tả/ảnh lỗi đến: info@mommyspa.vn hoặc marketing@mommyspa.vn, hoặc liên hệ hotline: 0788.68.16.16 để được hướng dẫn.
4. Không áp dụng
Các sản phẩm đã qua sử dụng
Trường hợp khách hàng mua sai sản phẩm nhưng đã bóc seal – mở test
5. Quy trình & hình thức hoàn trả/đổi/hoàn tiền
Tất cả sản phẩm trả về sẽ được kiểm tra trên hệ thống.
Hình thức hoàn/đổi có thể bao gồm:
Hoàn tiền về tài khoản ngân hàng đã thanh toán; hoặc
Đổi 1–1 (chúng tôi chịu phí vận chuyển trong trường hợp do lỗi từ phía Mommy Spa & Skin Care)
Hàng trả về không đáp ứng điều kiện tại Mục 2 sẽ được xem là không đạt tiêu chuẩn và không đủ điều kiện hoàn tiền/đổi.
Mời bạn đặt lịch với chúng tôi, luôn có ưu đãi đặc biệt cho lần đầu tiên đến với spa. Đăng ký theo form dưới đây hoặc liên hệ hotline : 0788.68.16.16 để biết thêm thông tin